Chúng tôi mang một thông báo quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn cai trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tiễn, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và dịch vụ của họ và các hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì phần đông những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh co việc đánh trúng khán kém chất lượng bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
không những thế, trong toàn cầu ngày nay, người dùng đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi các quảng bá khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh phê duyệt các quảng cáo và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, quý khách của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung phân phối cho họ chính xác những gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến với mọi người theo cách hữu dụng cho họ.
Tiếp thị nội dung thực thụ với khả năng mang đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu đến trong khu vực, điều này khiến cho họ với phổ biến khả năng tìm hàng của bạn hơn.
Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ quát ích lợi hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do vì sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung
1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực mang trị giá
Hãy hình dong rằng bạn tới một cửa hàng để sắm 1 loại máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những loại máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú lúc tìm hàng từ shop đấy, phải không? kèm theo, bạn sẽ!
tuy nhiên, giả dụ trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì giúp đỡ bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm thấp hơn phổ thông và bạn sẽ có thiên hướng tìm hàng trong khoảng shop hơn.
đấy xác thực là bí quyết tiếp thị nội dung.
tiêu chí của tiếp thị nội dung ko phải để quảng bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi mang những truyền bá và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn một cách thức trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi tới đâu cả.
Bạn phải nhắc về những điều mà khán kém chất lượng của bạn để ý. giả dụ bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà ko có ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo với giá trị, thích hợp.
SEO là một lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, dùng sức mạnh của Google để tìm câu trả lời cho những tróc nã của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.
Và, Google muốn sản xuất câu giải đáp phù hợp nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.
nếu Google nhìn thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đó.
Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các hướng dẫn hồ hết và thông báo nhất cho 1 máy nhắn tin!vì vậy, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, với giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ biến người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các yêu cầu của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. tiện lợi trên Ví
Hãy ưng ý nó. những phương pháp tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.
Và thành thật mà nói, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những bí quyết này lúc tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra nhiều các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung có hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn phổ thông thời kì và sở hữu thể mất 1 khi để thấy được kết quả của các quyết tâm của bạn.
Chỉ cần mang sự kiên nhẫn. mặc dù vài tháng trước nhất của bạn mang thể ko mang lại rộng rãi kết quả, nhưng sau một thời kì nhất định, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc có thể hơn!)
5. Bán hàng trở thành thuận tiện hơn
Mọi người trải qua tất cả công đoạn tậu trước khi tìm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
bên cạnh đó, khi các bạn tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao các gì bạn mang đến, điều đó sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng phương pháp giúp khán giả của bạn quyết định mau lẹ hơn.
Vậy khiến cho cách nào để người mua tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn mang thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người ngưỡng mộ. Sau đó, bạn càng chia sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
với 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy thời kỳ bán hàng của mình.
Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ có nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ những tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đấy, bạn sở hữu thể viết nội dung hữu dụng can hệ tới những truy hỏi và mối quan tâm này.
khiến cho phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn
ví thử bạn sở hữu 1 đại lý tiếp thị truyền thông phố hội và quyết định viết 1 bài báo cung ứng thông tin về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy sở hữu nghĩa là, bằng cách thức viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình tới mang 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!
Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông phường hội” ở 1 đất nước. với phần đông biến thể sắp giống khác và đầy đủ đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.
Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – rất nhiều là nhờ tiếp thị nội dung.
không những thế, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ biến hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ sở hữu thể tạo ra rộng rãi nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!
7. tăng quý khách tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy khởi đầu mang một số Con số sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được phổ thông khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so với các bí quyết truyền bá truyền thống.
đề cập một bí quyết đơn giản, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. nếu nó được viết thấp và mang liên quan, nó sẽ lôi kéo người mua tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến giờ, tạo nội dung là một trong những cách thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành khách hàng, nếu như được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến nội dung của bạn trông giống như một quảng bá.)
khi bạn tạo nội dung quyến rũ, có liên quan, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung ứng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Ngoài các người đọc ấy, các người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy nã cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
kết thúc
Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 trận chiến khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko có lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những các bạn mà bạn có thể không tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực rộng rãi và là 1 từ thông dụng nóng bây giờ. nếu như bạn không làm cho điều ấy, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: