Chúng tôi với 1 thông tin quan yếu cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống ko còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tế, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để PR về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì toàn bộ các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quành việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
tuy nhiên, trong toàn cầu bây giờ, quý khách đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi các quảng cáo khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh duyệt các truyền bá và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, người dùng của bạn đang khiến cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chuẩn xác các gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn tới có mọi người theo cách thức hữu ích cho họ.
Tiếp thị nội dung đích thực sở hữu khả năng đem lại cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên mua tới trong khu vực, điều này làm họ sở hữu phổ thông khả năng mua hàng của bạn hơn.
Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO nhiều ích lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do tại sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung
một. Tạo cho bạn một nguồn lực sở hữu giá trị
Hãy mường tượng rằng bạn đến 1 shop để sắm 1 loại máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong các cái máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay phân phối cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú khi tậu hàng từ shop ấy, phải không? kèm theo, bạn sẽ!
bên cạnh đó, nếu như trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm thấp hơn phổ quát và bạn sẽ sở hữu thiên hướng tậu hàng từ cửa hàng hơn.
đấy chuẩn xác là phương pháp tiếp thị nội dung.
chỉ tiêu của tiếp thị nội dung chẳng phải để quảng bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có các lăng xê và đây là lý do vì sao việc quảng bá sản phẩm của bạn 1 bí quyết trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi tới đâu cả.
Bạn phải nói về những điều mà khán nhái của bạn quan tâm. giả dụ bạn cung cấp cho họ hàng tấn giá trị mà ko với ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin mang giá trị, phù hợp.
SEO là một lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tìm câu tư vấn cho các tầm nã của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.
Và, Google muốn cung ứng câu trả lời phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.
giả dụ Google nhận ra rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là các gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đó.
Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những hướng dẫn hầu hết và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!thành ra, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, với trị giá và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng các đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận lợi trên Ví
Hãy chấp thuận nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình sở hữu thể phá sản.
Và thành thật mà đề cập, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách này lúc tiếp thị nội dung giá bán ít hơn 62% và tạo ra phổ thông quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng sở hữu một điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung có hiệu quả về mức giá, nhưng nó cũng tốn phổ thông thời kì và có thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.
Chỉ cần có sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng đầu tiên của bạn với thể không mang đến phổ thông kết quả, nhưng sau 1 thời gian khăng khăng, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc với thể hơn!)
5. Bán hàng trở nên tiện lợi hơn
Mọi người trải qua hồ hết công đoạn mua trước khi mua sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
không những thế, lúc khách hàng tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao những gì bạn mang lại, điều đấy sẽ đẩy nhanh quá trình bằng cách giúp khán nhái của bạn quyết định tốc độ hơn.
Vậy làm cách nào để người dùng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là cách để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người mến mộ. Sau đó, bạn càng chia sẻ nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
mang 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến quá trình bán hàng của mình.
Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ mang hàng ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những truy họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích liên quan đến những truy và mối quan tâm này.
làm tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về thương hiệu của bạn
giả sử bạn mang một đại lý tiếp thị truyền thông thị trấn hội và quyết định viết một bài báo phân phối thông báo về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ xác thực đó trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đó sở hữu tức là, bằng bí quyết viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến với 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!
Và đó chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở 1 đất nước. sở hữu đông đảo biến thể sắp giống khác và hồ hết quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.
Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – số đông là nhờ tiếp thị nội dung.
tuy nhiên, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ biến hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra phổ biến nhận thức và quý khách tiềm năng hơn!
7. tăng khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy bắt đầu có một số Con số sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng khách hàng tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được phổ thông khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so với các cách PR truyền thống.
nói một bí quyết đơn giản, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu nó được viết tốt và sở hữu can hệ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến giờ, tạo nội dung là một trong những bí quyết thú vị nhất để biến khách hàng tiềm năng thành người mua, ví như được thực hành đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến nội dung của bạn trông giống như 1 lăng xê.)
lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, mang can hệ, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ sắm hàng. Nội dung của bạn khiến cho người đọc cảm thấy hứng thú mang việc sản xuất sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Ngoài các người đọc ấy, những người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
chấm dứt
Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc đấu khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko mang lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các quý khách mà bạn có thể ko tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực rộng rãi và là một từ thông dụng nóng bây giờ. nếu bạn ko làm điều đó, rất sở hữu thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã mang. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: